090.9654.908

Hướng dẫn cách chống thấm ngược bằng sika chuẩn nhất

Thứ ba, 27/10/2020, 15:37


Trong trường hợp giữa khe của 2 nhà kề nhau nhưng vẫn có nước chảy ở giữa, bể bơi hay bể chứa nước, tường nhà đã cũ bị thấm,… Lúc này hãy chọn cách chống thấm ngược bằng Sika hoặc chống thấm ngược bằng Kova.

Ưu điểm chống thấm ngược với Sika

Sở dĩ cách chống thấm với Sika phổ biến nhất hiện nay bởi những nhiều lý do. Đây là loại hóa chất cao cấp có khả năng kết dính cực tốt. Không thấm nước nên được dùng trong thi công chống thấm hay làm chất phụ gia. Sản phẩm có giá thành hợp lý phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Sử dụng Sika để chống thấm mang đến hiệu quả cao so với các phương pháp khác.

Hướng dẫn cách chống thấm ngược bằng Sika

Bạn có thể dễ dàng dùng sika chống thấm ngược cho nhiều công trình khác nhau. Hãy chuẩn bị Sika Latex, máy móc và dụng cụ hỗ trợ có liên quan cùng đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp. Thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị bề mặt cần chống thấm ngược

Loại bỏ lớp vỏ cũ ở bên ngoài hay đục bê tông để có bề mặt thi công. Các khe nứt cần xử lý sạch sẽ, dọn vệ sinh xung quanh khu vực để việc thi công được diễn ra thuận lợi

chống thấm ngược bằng Sika
Chống thấm ngược Sika là giải pháp tối ưu nhất hiện nay
  • Bước 2: Tiến hành chống thấm ngược Sika

Trước tiên hãy quét lớp lót sơn chống thấm ngược sika lên trên vị trí cần chống thấm và chờ khô trong 2 đến 3 tiếng. Tiếp đến quét lớp Sika chống thấm lên bề mặt, để bảo đảm chất lượng cần quét trung bình từ 2 đến 3 lớp. Mỗi lớp cách nhau 3-4h tùy bề mặt thi công.

  • Bước 3: Kiểm tra chất lượng và bàn giao cho khách

Bằng cách ngâm thử nước bạn sẽ kiểm tra được khả năng chống thấm ngược của hóa chất cao cấp này. Nếu đạt yêu cầu hãy bàn giao công trình.

Lưu ý khi thi công chống thấm ngược

Để đạt hiệu quả tốt nhất quý khách cần hiểu rõ từng sản phẩm. Sử dụng keo epoxy chống thấm ngược, dùng sơn chống thấm ngược Kova hay chống thấm ngược bằng Intoc là cách một số người thường làm. Bên cạnh đó nhiều người chọn chống thấm ngược Facom. Tuy nhiên chống thấm ngược bằng Sika phổ biến nhất.

Thi công chống thấm ngược bằng Sika phải được thực hiện bởi đội ngũ chuyên nghiệp. Có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn mới đảm bảo chất lượng công trình. Tham khảo giá sản phẩm để đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính. Để biết giá sơn chống thấm ngược Kova, Sika, epoxy chống thấm hay bất cứ loại nào hãy đến các đại lý lớn để được tư vấn và báo giá.


Tin liên quan

Chống thấm sân thượng đã lát gạch Thứ hai, 26/07/2021, 10:04

Tầm quan trọng của chống thấm Thứ hai, 26/07/2021, 09:44

Báo giá dịch vụ chống thấm dột năm 2023 Thứ hai, 26/07/2021, 14:55

Giải pháp chống thấm tường nhà phố Thứ ba, 10/11/2020, 16:45

2 cách xử lý chống thấm nhà vệ sinh hiệu quả nhất hiện nay Thứ ba, 27/10/2020, 15:47